Header Ads

test

Chữa bệnh tiểu đường theo đông y khí công

Từ xa xưa,tại các nước Châu Á đã luyện khí công nhằm tăng cường thể lực,được coi như một phần trong võ thuật.Ngày nay,qua nghiên cứu chúng ta thấy được tác dụng của nó đối với người bị bệnh tiểu đường.



Trong cơ thể, các tế bào đều được máu nuôi dưỡng, và khi uống nước nhiều làm loãng máu, nên khi thử máu, nếu ăn uống sẽ làm loãng máu thử không chính xác. Còm máu lưu thông được khắp nơi khắp chỗ cần khí lực đẩy máu, và các kinh mạch huyệt đạo không bị tắc, nghẽn.
Còn theo lý thuyết đông y, cơ thể có những chức năng riêng của mỗi cơ quan tạng phủ, mượn ký hiệu ngũ hành để lý luận, giống như một gia đình có 5 đứa con, một con tên ngọt, tên cay, tên mặn, tên chua, tên đắng. khi dọn mâm cơm ra ăn, thằng con nào thích ăn vị nào chọn vị đó, năm đứa ăn no đủ không đứa nào ăn nhiều ăn ít, chúng khỏe mạnh, mọi việc sinh hoạt trong gia đình đều hòa thuận vui vẻ, nếu có đứa con nào bệnh, như đứa ngọt bị bệnh không ăn, bữa cơm hôm đó dư thừa chất ngọt không ai thu nhận chất đường, ngoài ra trong gia đình có một đứa con bệnh, còn 4 đứa phải làm tăng công việc trong sinh hoạt gia đình, tình trạng không thể kéo dài ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của cả gia đình, vì vậy, phải chữa bệnh cho thằng ngọt khỏi bệnh, để có thể ăn uống lại bình thường để giúp việc chung trong gia đình.

No comments

Tag:kinh nghiệm mở đại lý sơn , mở đại lý sơn